SMS và những vấn đề mới trong đời sống hiện đại. Hay đúng hơn, chức năng vẫn tiếp tục tồn tại, nhưng bây giờ ngày càng ít người sử dụng dịch vụ tương tự thay thế bằng chat và các ứng dụng tin nhắn tức thời, hầu hết là miễn phí, như WhatsApp, Facebook Messenger, Viber, WeChat và Telegram. Không cần, nếu muốn, thậm chí cam kết bằng văn bản 160 ký tự thiết lập như là thời hạn cuối cùng bởi sms, khắc phục bất kỳ chính tả nghi ngờ hoặc ngữ pháp, bởi vì ngày nay truyền đi từ hình ảnh và ghi âm giọng nói truyền qua web.
Vì vậy, nhiều đến nỗi các công ty điện thoại lớn, từ Vodafone với Tim, trong các đề xuất và các gói thuê bao hàng tháng dành cho sim có thể sạc lại, không đề cập đến hầu hết sms trong khi tăng liên tục, biên bản thời gian đàm thoại bao gồm trong các nơi phục vụ (nay là không giới hạn trong hầu hết các trường hợp) và giga cho lưu lượng dữ liệu (trong nhiều trường hợp nói đến 50 GB mỗi tháng, một mức độ mà cho phép bạn tải về phim ảnh, công việc, hãy làm theo hướng dẫn Bản đồ của Google khi bạn bị lạc và chia sẻ thông qua tin nhắn ứng dụng gần như không có giới hạn). Và nếu đến năm năm trước đây, những ngày này, họ bắt đầu xuất hiện các quảng cáo Chrismas Card, gói trên cung cấp "Giáng sinh" bao gồm khả năng gửi tin nhắn vô tận chúc mừng, chủ đề ngày hôm nay trên mà các công ty điện thoại lớn đang làm cạnh tranh tàn nhẫn là lưu lượng dữ liệu. Và sms? Cuốn. Đối với Giáng sinh, bạn sẽ gửi tấn hình ảnh và tin nhắn nhưng thông qua ứng dụng.
Sms, có sẵn chủ yếu là trả thêm lời đề nghị "phẳng", vẫn là bảo tồn của một vài "chủ nghĩa thuần túy" những người không muốn đặt quá nhiều thông tin cá nhân trực tuyến hoặc là liên tục có sẵn, và một số sư tử bạc người vẫn chưa tìm thấy phải đối mặt với sự cấp bách của việc trao đổi hình ảnh của cháu và thú cưng với bạn bè của họ thông qua các ứng dụng.
Nhưng nếu thế hệ Millennials và Y giờ đây giao tiếp gần như độc quyền thông qua hình ảnh và thông điệp thanh nhạc, có một kỷ nguyên trong đó sách giáo khoa, bài báo và bài hát được dành riêng cho nhắn tin. Không chỉ vậy. Dịch vụ tin nhắn ngắn đã được tổ chức như các nhà lãnh đạo của một quá trình tiến hóa không chỉ của học ngôn ngữ Ý: ở lại trong 160 ký tự cần thiết cho mỗi tin nhắn văn bản, nó được trong thực tế sinh ra một văn bản ngắn gọn, nhanh chóng, đặc trưng bởi một phong phú của " k 'và' x 'bởi từ viết tắt tiếng Anh (như Omg,' Ôi Chúa ơi, 'Hỡi Đức Chúa Trời của tôi), và mặt cười được vẽ bằng dấu chấm câu để biểu thị trạng thái của tâm (trong thực tế tổ tiên của' biểu tượng cảm xúc ").
Tin nhắn văn bản đầu tiên của câu chuyện ngày trở lại vào năm 1992 khi kỹ sư người Anh Neil Papworth gửi lời chúc tốt đẹp của mình cho một Giáng sinh vui vẻ bằng văn bản từ một máy tính đến điện thoại di động trên mạng Vodafone GSM. Trong một vài, ít nhất là ở đầu, họ sẽ đặt cược vào sự thành công của sản phẩm được coi là dành riêng cho một sử dụng chủ yếu làm việc. Trong thực tế, các điện thoại di động đầu tiên được thiết kế chỉ để nhận tin nhắn từ các nhà khai thác điện thoại của họ nhưng không gửi chúng. Mặt khác, người ta nói, tại sao ghi khi bạn có thể gọi điện thoại, đặc biệt là bàn phím số (không phải chữ cái) thời gian làm việc viết mỗi SMS là bất cứ điều gì nhưng không đáng kể.
Tuy nhiên, nhờ những hiểu biết thương mại và Tim được sản xuất tại Ý, sms đã nhanh chóng trở nên phổ biến trong kích thước để trở thành một hiện tượng đại chúng, do đó đất nước thường được thực hiện như là một mô hình để phát triển sản phẩm ở những nơi khác. Ông đã rất xúc động bởi những tin nhắn văn bản 17 tỷ trao đổi trên toàn thế giới trong 2.000-8.000 tỷ vào năm 2012. Sau đó, sự sụt giảm mạnh của một sản phẩm mà đã giúp cách mạng, trong khoảng mười năm, công nghệ và phương pháp truyền thông. Hiện nay, có một vài tỷ tin nhắn văn bản được gửi trong một năm trên thế giới, trong khi hơn 55 tỷ tin nhắn mỗi ngày được trao đổi qua WhatsUp.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét