Trang web thử các biển quảng cáo tĩnh, in quảng cáo trong các giấy tờ đại học và SMS để tiếp cận với những người không thể truy cập

Leave a Comment
Trang web thử các biển quảng cáo tĩnh, in quảng cáo trong các giấy tờ đại học và SMS để tiếp cận với những người không thể truy cập. Về cơ bản, đó là thách thức tiếp thị mà Đối tác phi lợi nhuận và phi đảng phái phải đối mặt. Nó đang cố gắng tiếp cận các cử tri trẻ, chẳng hạn như sinh viên, người da màu và cử tri đã bỏ phiếu lần đầu tiên trong cuộc bầu cử tổng thống cuối cùng, tất cả hướng tới ngày “ra mắt sản phẩm” của cuộc bầu cử giữa kỳ của Hoa Kỳ vào ngày 6 tháng 11.

Tại sao lại là những nhóm này? Hai loại đầu tiên có xu hướng tiết lộ tỷ lệ với dân số của họ, nhưng loại thứ hai, Vote.org COO Raven Brooks nói với tôi, là một trọng tâm bởi vì tổ chức của ông đang cố gắng khuyến khích thói quen bỏ phiếu. Nếu họ bỏ phiếu trong năm 2016 và một lần nữa trong những điều khoản trung hạn, ông nói, họ có nhiều khả năng bỏ phiếu 55 phần trăm trong các cuộc bầu cử sau này.

Nhưng những cử tri và cử tri tiềm năng này đặc biệt khó tiếp cận với các thông điệp tiếp thị được thiết kế để khuyến khích các hoạt động tự do đăng ký và bỏ phiếu.

Ví dụ, ông lưu ý, sáu mươi chín phần trăm sinh viên chặn quảng cáo trực tuyến và họ là một trong số ít khả năng xem truyền hình cáp nhất.

Biển quảng cáo và quảng cáo in. Vì vậy, Vote.org đã tạo ra một chiến dịch đa cấp cố gắng vượt qua những hạn chế này, sự cần thiết trong đó là đáng chú ý hơn khi xem xét các nhóm được nhắm mục tiêu là một trong những người có hiểu biết về mặt kỹ thuật và kết nối nhất trong lịch sử thế giới.



Lần đầu tiên, nó được quảng cáo thông qua Flytedesk, một mạng lưới quảng cáo trong khuôn viên trường. Vote.org đang chạy 1.200 quảng cáo in trong cùng một số báo đại học tại các cơ sở giáo dục đại học, nhưng sự nhấn mạnh là vào cộng đồng và các trường cao đẳng nhỏ hơn với sự tham dự của mười triệu sinh viên.

Nhóm này cũng đang sử dụng 2.500 biển quảng cáo ở chín bang và bảy khu vực đô thị, chủ yếu là các loại tĩnh cũ kỹ từ thời của ông bà của học sinh, cũng như một số hóa thân kỹ thuật số trên đường cao tốc và tại các điểm dừng xe buýt.

Và một nỗ lực SMS lớn. Trong khi những người trẻ tuổi nổi tiếng khó tiếp cận qua email, họ vẫn nhắn tin. Vì vậy, Vote.org hiện đang thử nghiệm một chương trình SMS lớn ở gần ba chục tiểu bang.

Việc nhắn tin được thực hiện trong một nỗ lực ngang hàng, nơi Vote.org nhắn tin tới chín triệu cử tri thông qua ứng dụng Hustle. Trong khi nhắn tin tự động hàng loạt là bất hợp pháp, Brooks lưu ý rằng luật cho phép nhắn tin bởi một con người đến một con người không rõ, nếu được thực hiện đôi khi và không phải trong một làn sóng không ngừng.

Vì vậy, các công nhân của Vote.org gửi đến ba lời nhắc bỏ phiếu, cách nhau hơn ba ngày, cho các cử tri trong danh sách của họ. Nếu họ trả lời, nhóm đã trả lời các câu hỏi có thể gửi lại.

Ngoài ra, tổ chức cũng gửi email danh sách của mình hơn bốn triệu, và nó có một số snailmail trực tiếp.

Tại sao điều này lại quan trọng đối với các nhà tiếp thị. Đối với các nhà tiếp thị chính trị, cử tri tích cực hơn nên có nhiều cơ hội hơn để đưa ra trường hợp của họ.


Tuy nhiên, đối với các loại nhà tiếp thị khác, thách thức của Vote.org không khác với thách thức chung khi tiếp cận những người trẻ tuổi và / hoặc dân tộc thiểu số. Các cách tiếp cận mới thông qua các kênh mới có thể thu hút nhiều sự chú ý hơn là tiếp thị thông qua các kênh giống nhau, có thể trở thành một phần của tiếng ồn xung quanh.

Kết quả của những nỗ lực mới này để tiếp cận những người không thể tiếp cận sẽ không được biết cho đến sau cuộc bầu cử, Brooks nói. Nhưng, nếu nó hoạt động, các nhà tiếp thị sẽ chinh phục một Everest khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét